Gia sư dạy vẽ

Gia sư dạy vẽ tphcm

Gia sư dạy vẽ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

TỰ LÀM TÚI HÌNH QUẢ DƯA HẤU BẰNG VẢI NỈ XINH XẮN

TỰ LÀM TÚI HÌNH QUẢ DƯA HẤU BẰNG VẢI NỈ XINH XẮN




Túi xách luôn luôn là một phụ kiện thời trang được nhiều bạn gái quan tâm và ưa chuộng . Trên thị trường có rất nhiều túi xách để bạn lựa chọn, nhưng sẽ thật là đặc biệt nếu bạn mang trên mình một chiếc túi xách handmade độc đáo bằng vải do tự tay mình làm phải không nào? Nó không những thể hiện sự khéo tay của bạn mà còn làm bạn trở nên thật cá tính. Một chiếc túi xinh hình dưa hấu ngộ nghĩnh là một gợi ý thật độc đáo đấy. Hôm nay hãy cùng thực hiện nó nhé!



Nguyên liệu làm túi xinh hình dưa hấu handmade:

Chuẩn bị:

– Vải dạ với màu mà bạn muốn (dưa hấu có màu xanh nhé).

– Cúc áo, hạt vòng đen.

– Dây kéo khóa.

– Tăm bông và màu bột

– Kéo, kim, chỉ.

Bắt tay vào làm túi hình dưa hấu dễ thương thôi:




Để tiến hành ta cần cắt các miếng vải dạ thành các phần như trong hình. Chú ý tới các số thứ tự được đánh dấu để thực hiện những bước sau nhé.


Bây giờ ta bắt đầu khâu tấm số 2 vào tấm số 3. Tiếp đến ta khâu các dải xanh đậm vào làm sọc cho túi dưa hấu.



Để có hình khuôn mặt ngộ nghĩnh cho túi dưa hấu ta dùng 2 cúc áo để khâu làm mắt. Rồi dùng chỉ xanh để khâu thành cái miệng thật to, khâu chỉ hồng để làm má hồng nữa nhé!



Tiếp theo cắt một dải vải xanh làm cuống dưa bằng cách gấp đôi theo chiều dài miếng vải và khâu kín lại, rút chỉ lại để miếng vải nhúm lại, rồi khâu vào góc trên của túi.




Cắt 1 dải vải dạ bằng ½ chu vi túi dưa hấu rồi đặt lên trên dây khóa kéo, khâu cố định lại để lát nữa ta gắn thêm một cái móc khóa nhé. Tiếp ta khâu sơ qua đường giữ dây khóa kéo với ½ vỏ.



Lật mặt sau, khâu qua nửa túi quả dưa hấu còn lại với dây khóa kéo. Nhớ cắt đi phần thừa của dây kéo nhé.





Đặt 2 tấm số 1 làm lót bên trong túi và khâu sơ qua để cố định.



Khâu cố định phần vỏ, dây khóa và tấm lót vào nhau. Lật mặt ngoài khâu phần vỏ, tấm lót và dải vải nối khóa kéo lại như trong hình.



Chấm tăm bông vào bột màu để tô má hồng cho cô bé dưa hấu thật dễ thương và xinh xắn nào!



Để hoàn thiện thêm cho chiếc túi dưa hấu handmade này, ta làm thêm chiếc móc hình miếng dưa nhỏ nữa nhé. Ghép các mảnh vải đỏ và xanh lại thành hai miếng dưa hấu, gắn một ít hạt màu đen lên nó để làm hạt dưa. Khâu hai miếng dưa lại với nhau ( hãy nhớ đặt một ít bông vào giữa hai miếng dưa hấu để có độ phồng nhé! ).  Cuối cùng, gắn nó vào miếng vải dạ lúc nãy ta đã gắn vào dây khóa nữa là xong. Bạn cũng có thể thêm một sợi dây đeo vào để đeo vai nhé.




Và bây giờ, túi xinh hình dưa hấu handmade cực dễ thương đã hoàn thành. Các bạn gái có thể hãnh diện về sự khéo tay của mình rồi. Còn chần chờ gì nữa, diện phố thôi nào !




Tư vấn trực tiếp qua đường dây nóng: 090 333 1985-- 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

About Us

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư dạy vẽ - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger