Gia sư dạy vẽ

Gia sư dạy vẽ tphcm

Gia sư dạy vẽ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

CÙNG LÀM HOA HANDMADE CHO NGÀY 8/3 NHÉ!!!

CÙNG LÀM HOA HANDMADE CHO NGÀY 8/3 NHÉ!!!



Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần, chọn mua quà 8/3 tặng me, cho bạn gái… vừa đẹp, ý nghĩa lại hợp túi tiền luôn là vấn đề nan giải. Hoa có lẽ là một trong những món quà 8/3 không thể thiếu cho ngày quốc tế phụ nữ. Tuy nhiên, hoa tươi làm quà 8/3 trong ngày lễ như ngày quốc tế phụ nữ rất tốn kém; hoa tươi lại nhanh tàn. Vậy những bông hoa handmade nhỏ xinh cho ngày 8/3 thì sao? Đặt biệt nếu món quà đó do tự tay bạn làm sẽ còn mang ý nghĩa nhiều hơn nữa, và chắc chắn là người nhận được sẽ thấy rất vui. Sau đây là một vài gợi ý làm hoa handmade cho bạn nhé.

1. Hoa hồng giấy




Cách làm hoa này khá là đơn giản nhưng sản phẩm làm ra thì không kém phần dễ thương đâu đấy. Tất cả những gì bạn cần để thực hiện là giấy bìa màu, bút chì, kéo và keo sữa.  Đầu tiên các bạn sẽ vẽ một hình tròn ra giấy bìa màu, sau đó vẽ thêm các đường xoắn ốc bên trong. Dùng kéo cắt theo các đường xoắn ốc vừa vẽ, sau đó cuộn trọn theo chiều từ trong ra ngoài. Dán phần đáy hoa bằng keo sữa là hoàn thành rồi đó các bạn.









2. Chậu hoa bút chì xinh xắn:




Hoặc đơn giản hơn bạn có thể làm một chậu hoa bút chì với tông màu pastel ngọt ngào.




Chỉ cần cắt các bông hoa bằng giấy bài cứng màu sau đó dùng kim ghim chúng vào đâu bút chì kèm theo nơ ruy băng là hoàn thành sản phẩm.

Chú ý là các bạn nên sử dụng chậu hoa và bút chì có nhiều màu sắc thì chậu hoa của chúng ta sẽ xinh hơn nhiều đó nha.



3. Quả cầu hoa hồng:






Cách làm các bông hao này cũng tương tự như cách làm hoa hồn ở mục số 2. Tuy nhiên khi vẽ các đường xoắn ốc các bạn vẽ thêm các đường gợn sóng nha.





Sau khi làm thật nhiều hoa với nhiều màu sắc khác nhau thì các bạn kết chúng vào quả cầu tròn bằng mút là xong rồi đấy nhé. Rất đơn giản nhưng rất đẹp phải không nào.







Chúc các bạn thực hiện được các món quà thật đẹp dành tặng mẹ hoặc bạn gái nha!!!!




Tư vấn trực tiếp qua đường dây nóng: 090 333 1985-- 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

About Us

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư dạy vẽ - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger