Gia sư dạy vẽ

Gia sư dạy vẽ tphcm

Gia sư dạy vẽ:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Gia sư vẽ

 CẦN TÌM GIA SƯ DẠY VẼ

HOTLNE: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt


Gia sư vẽ nhận dạy tất cả các lớp dành cho:

+ Các bé mẫu giáo
+ Dạy vẽ cơ bản cho học sinh Tiểu học, THCS, THPT....
+ Luyện thi đại học cho các em thi vào ngành Hội họa và kiến trúc
+ Dạy vẽ cho những người đam mê Hội họa
+ Đặc biệt là luyện thi cấp tốc cho các bạn tham gia thi vào các trường năng khiếu

-Trẻ em được xem là “chủ nhân” tương lai của đất nước. Vì thế, các bậc phụ huynh rất chú trọng trong việc đầu tư học hành cho các em.

- Nhiều bậc phụ huynh rất muốn con em mình học giỏi tất cả các môn và có nhiều năng khiếu trong hội họa, âm nhạc, thể dục, thể thao...Tuy nhiên, để học giỏi hết tất cả các môn thì không phải là điều dễ dàng.

*** Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ nhận gia sư dạy vẽ  tại các quận: 

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

- Thông thường khi học các bộ môn, chúng ta dùng ngôn ngữ để diễn đạt sự vật, hiện tượng và diễn đạt cảm xúc.... Nhưng đối với môn vẽ thì khác, nó có đặc thù riêng là chúng ta phải dùng hình vẽ để biểu đạt ngôn ngữ.



 - Nó đòi hỏi người học phải tỉ mĩ, cẩn thận và trao chuốt. Môn vẽ để trở nên hoàn chỉnh và đẹp hơn thì phải có thời gian. Trong khi đó, các em  học ở trường chỉ được 1 đến 2 tiết/ tuần.

- Vì thế để hình vẽ của mình có “hồn” đó là vấn đề khó khăn đối với các em. Ngoài việc học ở trường, các em còn có nhu cầu học thêm môn vẽ bên ngoài để bồi dưỡng thêm kiến thức hội họa cho mình.

- Để giúp các em  học sinh khắc phục những khó khăn trong hội họa, gia sư vẽ chúng tôi đã xây dựng hệ thống phương pháp dạy vẽ tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu học tập của các em.



- Gia sư dạy vẽ tại trung tâm chúng tôi là những giáo viên có năng khiếu thực sự và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong nghề.

- Đặc biệt là những người có tính kiên nhẫn để dạy các em từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Những giáo viên mà chúng tôi tuyển là những giáo viên dạy tại các trường có uy tín trên khắp toàn thành phố như ở các trường Năng khiếu,THCS, THPT, Đại học kiến trúc, mỹ thuật...

-Bên cạnh việc dạy vẽ cho các em thì gia sư tại trung tâm chúng tôi còn dạy cho các em cách cảm thụ cái “hồn” của môn vẽ.

- Đây là đặc điểm nổi trội để đem lại niềm đam mê hội họa cho các em thay vì các em thấy chán nản và khó khăn trong môn học này. Khi các em cảm nhận được cái hay và cái đẹp rồi thì các em sẽ thích học vẽ hơn và có nhiều ý tưởng hay hơn cho các bài vẽ của mình.


- Chúng tôi nhận gia sư dạy vẽ tại nhà dành cho các bạn học sinh có nhu cầu học tập riêng.

- Đây là sự tiện lợi cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn cho con em mình những giáo viên dạy vẽ tốt nhất.

- Nếu bạn muốn con mình vẽ giỏi, không có nơi nào đáp ứng tốt hơn như ở trung tâm chúng tôi! Hãy liên lạc với trung tâm gia sư của chúng tôi.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

WEB: www.daykemtainha.vn
Tell: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt
 Đc: c7b/137 đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

About Us

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư dạy vẽ - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger